CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

1. Thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng gồm có tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ và các thông tin cá nhân khác do khách hàng chủ động cung cấp hoặc được Vietspeed thu thập bằng các phương thức hợp lệ khác.

Thông tin khách hàng không bao gồm dữ liệu về website và các dịch vụ khác của khách hàng đang sử dụng hoặc lưu trữ trên máy chủ cung cấp dịch vụ của Vietspeed.

2. Dữ liệu của khách hàng

Dữ liệu của khách hàng gồm có mã nguồn website, cơ sở dữ liệu, cấu hình dịch vụ và các dữ liệu khác do khách hàng cung cấp, tự quản lý và lưu trữ trên các máy chủ cung cấp dịch vụ của Vietspeed.

3. Thu thập thông tin khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với Vietspeed hoặc truy cập các website trong hệ thống quản lý của Vietspeed để phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ và có thể lựa chọn không cung cấp các thông tin cá nhân.

Khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của Vietspeed, khách hàng phải cung cấp các thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Quy định sử dụng dịch vụ.

Khi khách hàng truy cập vào các website trong hệ thống quản lý của Vietspeed, chúng tôi có thể sử dụng một số cơ chế đánh dấu qua trình duyệt (cookies) để hỗ trợ việc sử dụng các tiện ích của website. Khách hàng có thể cấu hình trình duyệt để tùy chỉnh việc bật tắt các cơ chế này.

Khi khách hàng truy cập vào các website trong hệ thống quản lý của Vietspeed, chúng tôi có thể lưu trữ thông tin về trình duyệt, hệ điều hành và thông tin địa chỉ mạng (IP) của khách hàng cho mục đích thống kê hoặc kiểm soát truy cập. Khách hàng có thể lựa chọn các biện pháp liên hệ khác nếu không muốn Vietspeed lưu trữ các thông tin này.

4. Thu thập dữ liệu của khách hàng

Vietspeed không thu thập dữ liệu của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào. Dữ liệu của khách hàng phải do khách hàng chủ động cung cấp cho Vietspeed hoặc do khách hàng trực tiếp lưu trữ trên các máy chủ cung cấp dịch vụ của Vietspeed.

5. Lưu trữ thông tin khách hàng

Khi truy cập các website trong hệ thống quản lý của Vietspeed hoặc cung cấp thông tin liên hệ theo yêu cầu của Vietspeed, khách hàng hoàn toàn chấp nhận rằng những thông tin liên hệ sẽ được lưu trữ trong hệ thống máy chủ của Vietspeed.

Các thông tin liên hệ của khách hàng sẽ được lưu trữ cho tới khi khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ của Vietspeed.

6. Lưu trữ dữ liệu của khách hàng

Vietspeed không sao lưu hoặc lưu trữ dữ liệu của khách hàng trừ các hình thức đã được xác định cần thiết để cung cấp dịch vụ và được khách hàng xác nhận.

Dữ liệu của khách hàng được lưu trữ cho tới khi khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ của Vietspeed hoặc khách hàng chủ động yêu cầu xóa / hủy dữ liệu.

7. Sử dụng thông tin khách hàng

Vietspeed sử dụng các thông tin do khách hàng chủ động cung cấp hoặc thu thập được qua các hình thức khác dành cho mục đích

  • Thống kê số lượng người truy cập vào website và mức độ quan tâm tới các loại hình dịch vụ của chúng tôi.
  • Quản lý thông tin xác thực quyền sở hữu tài khoản khách hàng (nếu khách hàng có đăng ký tài khoản với Vietspeed) và thực hiện các thao tác chăm sóc khách hàng, gồm có:

        - Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ đăng ký lưu trữ nội dung website và các dịch vụ khác trong giới hạn kinh doanh của Vietspeed.

        - Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, đóng góp ý kiến, yêu cầu hỗ trợ, đề xuất hoặc khiếu nại liên quan tới việc cung cấp các dịch vụ.

        - Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, bảng giá, chính sách bán hàng và phục vụ khách hàng.

Vietspeed cam kết không thực hiện việc quảng cáo các dịch vụ không do Vietspeed trực tiếp cung cấp hoặc gửi thư rác cho các mục đích khác.

Vietspeed cam kết không cung cấp thông tin liên hệ của khách hàng cho các bên thứ ba, trừ các trường hợp được thông báo với khách hàng như sau:

  • Việc cung cấp là cần thiết để đảm bảo sử dụng dịch vụ (ví dụ, đăng ký thông tin sở hữu tên miền với VNNIC).
  • Việc cung cấp được thực hiện theo yêu cầu bằng văn bản của các đơn vị hành pháp tại Việt Nam.


8. Truy cập và chỉnh sửa dữ liệu của khách hàng

Vietspeed cam kết chỉ truy cập hoặc chỉnh sửa dữ liệu của khách hàng khi có sự đồng ý xác nhận của khách hàng và chỉ để thực hiện các thao tác phục vụ cho công việc theo yêu cầu của khách hàng, theo đúng trách nhiệm được giao và theo đúng các hướng dẫn, quy trình kỹ thuật có liên quan của công ty.

Vietspeed cam kết không sử dụng dữ liệu của khách hàng hoặc cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu của khách hàng cho các bên thứ ba vì bất kỳ mục đích gì.

Vietspeed cam kết thực hiện việc bàn giao hoặc xóa toàn bộ các dữ liệu của khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.

9. Bảo vệ an toàn thông tin khách hàng và dữ liệu của khách hàng

Vietspeed cam kết sẽ nỗ lực triển khai các biện pháp bảo vệ an toàn thông tin và dữ liệu của khách hàng trong khả năng cho phép của mình, gồm có:

  • Sử dụng giao thức truyền tin qua mạng Internet được mã hóa với chứng chỉ số (SSL).
  • Xác thực quyền truy cập hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng bằng các biện pháp khác trong trường hợp không truy cập trực tiếp qua mạng Internet.

Vietspeed không chịu trách nhiệm nếu xảy ra các sự cố liên quan tới an toàn thông tin khách hàng hoặc dữ liệu của khách hàng phát sinh từ các nguyên nhân không nằm trong quyền kiểm soát của Vietspeed, gồm có nhưng không giới hạn bởi việc khách hàng để lộ mật khẩu hoặc bị tấn công bảo mật thông qua các phương thức khác không liên quan tới dịch vụ của Vietspeed.

10. Điều chỉnh thông tin khách hàng

Khách hàng có thể chủ động việc bổ sung hoặc thay đổi một phần các thông tin khách hàng dựa trên cơ chế quản lý được hệ thống của Vietspeed hỗ trợ, gồm có:

  • Đăng nhập vào giao diện tài khoản khách hàng tại đường dẫn https://cloud.vietspeed.vn/auth/info
  • Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietspeed theo Hotline trên trang chủ hoặc địa chỉ đại diện Công ty:
    • Công ty TNHH dịch vụ Vietspeed
    • Thôn Bồng Mạc, Xã Liên Mạc, Huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Vietspeed sẽ chủ động hoặc thực hiện theo yêu cầu của khách hàng các thao tác bổ sung, thay đổi hoặc xóa dữ liệu thông tin khách hàng.

Vietspeed có thể từ chối hủy một số thông tin khách hàng nhằm mục đích thống kê hoặc kiểm soát chất lượng. Các thông tin này sẽ được lưu trữ cho tới khi Vietspeed ngừng cung cấp các dịch vụ có liên quan.

11. Hệ thống website của Vietspeed

Hệ thống website của Vietspeed là trang web sử dụng tên miền chính Vietspeed.vn

Các website của Vietspeed có thể bao gồm các đường dẫn liên kết tới các trang web khác nhằm mục đích giới thiệu hoặc bổ sung thông tin. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung và chính sách bảo mật thông tin của các trang web này.

12. Thay đổi chính sách

Để phù hợp kịp thời với các nhu cầu của Vietspeed và sự phản hồi từ khách hàng (nếu có), chúng tôi có thể thay đổi các điều khoản nội dung của chính sách bảo mật thông tin khách hàng này mà không cần thông báo trước.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  1. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% vào tài khoản trên website của Khách hàng trong vòng 1 tuần khởi tạo dịch vụ, nếu như dịch vụ không đúng cam kết. Cam kết ở đây được hiểu là những thông tin về Máy chủ đã được ghi rõ ràng khi khởi tạo. Cụ thể:
     
    • Đối với dịch vụ Máy chủ ảo (VPS) được chia sẻ từ cụm máy chủ vật lý, khách hàng có quyền sử dụng tối đa tài nguyên tới mức được công bố (nhưng không vi phạm chính sách). Lấy ví dụ Máy chủ ảo có cấu hình 1 vCPU + 1GB RAM + 25GB SSD + 1Gbps Network khi cần khách hàng có thể sử dụng tối đa tài nguyên đã được cung cấp.
       
    • Đối với dịch vụ Máy chủ vật lý (Dedicated). Khách hàng toàn quyền quản trị máy chủ mà mình đã thuê và khách hàng có thể  sử dụng tải phần cứng tùy ý vì sẽ không ảnh hưởng tới khách hàng khác.
       
  2. Sử dụng duy nhất VNĐ cho thanh toán các dịch vụ. Các dịch vụ cung cấp đều là dịch vụ trả trước. Bên bán có quyền từ chối các khoản thanh toán liên quan tới gian lận (sử dụng các tài khoản hack, trộm cắp hoặc thông qua các bug, lỗi của website để thực hiện nạp tiền, sử dụng dịch vụ...) đồng thời sẽ thông báo tới các cơ quan chức năng khi cần thiết.
     
  3. Các khoản dư của khách hàng trong tài khoản tại website https://vietspeed.vn/ khi không còn nhu cầu sử dụng sẽ được hoàn lại tài khoản khi Khách hàng yêu cầu. Các khoản hoàn lại chỉ tính dựa trên Tài khoản chính. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng, bộ phận tài chính sẽ kiểm tra và thực hiện chuyển hoàn trong tối đa 30 ngày làm việc. Số dư tối thiểu để yêu cầu hoàn tiền là 50.000 VNĐ (Năm mươi nghìn Đồng), phí chuyển khoản Ngân hàng bên bán sẽ chịu.
     
  4. Nếu cần xuất hóa đơn VAT, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng.
     
  5. Quý khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung thanh toán khi chuyển tiền vào tài khoản của Công ty TNHH dịch vụ Vietspeed. Nội dung gửi kèm khi chuyển tiền chỉ cần số hóa đơn.
     
  6. Nếu điều kiện thanh toán không cho phép điền nội dung hoặc trong vòng 48 giờ kể từ thời gian thanh toán nếu Quý khách hàng không nhận được email xác nhận, Quý khách hàng vui lòng liên hệ CSKH qua hotline hoặc trực tiếp trên website để được hỗ trợ.
     
  7. Quý khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm với những trường hợp gián đoạn dịch vụ do giao dịch chuyển tiền có nội dung không đầy đủ hoặc nội dung không chính xác hoặc không có nội dung và không thông báo với Công ty TNHH dịch vụ Vietspeed .
     
  8. Trường hợp Quý khách hàng thực hiện thanh toán tại Việt Nam thì sẽ phải thanh toán thêm 10% VAT và ngược lại, Quý khách hàng sẽ được miễn thuế nếu thanh toán ngoài Việt Nam.
     
  9. Quý khách hàng chịu các khoản phí giao dịch với ngân hàng hoặc các khoản phí phát sinh do bên thứ ba (nếu có).

Vietspeed sẽ cố gắng thông báo cho khách hàng qua thư điện tử nếu có các điều chỉnh quan trọng có khả năng ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

Khi cập nhật nội dung chính sách này, Vietspeed sẽ chỉnh sửa lại thời gian trong phần ghi chú “cập nhật lần cuối” trên website.

Cập nhật lần cuối ngày 15 tháng 10 năm 2020