BÁO CÁO LẠM DỤNG

Vietspeed rất xem trọng an toàn cho người dùng trên Internet. Là Nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam, chúng tôi luôn có trách nhiệm tuân thủ và nâng cao độ an toàn cho người dùng Internet.

Mọi báo cáo lạm dụng gởi cho Vietspeed đều được chúng tôi xem xét và xử lý cẩn thận. Xin lưu ý rằng chúng tôi giải quyết một khối lượng lớn khiếu nại hàng ngày và chỉ có thể trả lời bạn nếu chúng tôi cần thêm thông tin hoặc làm rõ.

Để báo cáo lạm dụng, bạn có thể gởi thông tin cho chúng tôi qua email:

[email protected]

Gửi cho chúng tôi chỉ một báo cáo cho mỗi tên miền.

Thông tin bao gồm:
+ Loại lạm dụng.
+ Nội dung lạm dụng.
+ URL liên quan.

Các loại lạm dụng:

- Lừa đảo
- Phần mềm độc hại / Virus
- Lạm dụng mạng
- Thư rác
- Khiếu nại bản quyền
- Khiếu nại nhãn hiệu
- Khiếu nại nội dung
- Tranh chấp tên miền

Qui trình xử lý lạm dụng:

Bước 1:
Khi nhận được các báo cáo lạm dụng qua email [email protected] Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h để xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được báo cáo lạm dụng của người dùng.

Bước 2:
Chúng tôi sẽ xem xét nội dung báo cáo lạm dụng, kiểm tra các bằng chứng được người dùng cung cấp để xác định tính chính xác của báo cáo. Nếu có bất kỳ thông tin nào chưa rõ, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho người báo cáo để trao đổi.

Bước 3:
Sau khi đã kiểm tra thông tin, nếu các vi phạm trong báo cáo là chính xác. Chúng tôi sẽ liên hệ chủ sở hữu tên miền hoặc web hosting để yêu cầu họ gỡ bỏ và xử lý vi phạm. Nếu chủ thể phản đối các báo cáo lạm dụng này thì chúng tôi sẽ làm trung gian để hai bên trao đổi và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất tùy từng trường hợp.

Bước 4:
Sau khi đã quyết định và thực hiện xử lý vi phạm. Chúng tôi sẽ phản hồi kết quả cho người báo cáo vi phạm.

Bước 5:
Lưu trữ hồ sơ của vụ việc để phục vụ việc tra cứu sau này.